Giới thiệu website http://www.tietkiemnhienlieu.com/

Trước hết cho mình nói rõ là mình không phải là nhân viên tiếp thị cho website này đâu nhé. Mình thấy website này khá hay nên xin giới thiệu đến mọi người.

http://www.tietkiemnhienlieu.com/ giới thiệu và bán các loại sản phẩm lắp vào các loại phương tiện sử dụng động cơ đốt trong hay các lò đốt dùng dầu, các phương tiện hay thiết bị sử dụng nhiên liệu có nguồn gốc Hydro Carbon dạng lỏng hay dạng khí như ô tô, xe máy, tàu thuyền, các loại động cơ xăng, diesel, lò đốt dùng dầu…
Nếu sử dụng các loại sản phẩm này chúng ta có thể tiết kiệm một số chi phí, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường…

Mình thấy việc này hoàn toàn có ích khi vấn đề môi trường hiện nay đang được đưa lên hàng đầu và việc thiếu nhiên liệu sử dụng trong tương lai là việc không sớm thì muộn.

Quả thật đến hôm nay mình mới biết về website này và những sản phẩm như thế. Không biết là tại mình không cập nhật thông tin đầy đủ hay là tại http://www.tietkiemnhienlieu.com/ chưa được quảng bá rộng rãi. Nhìn số lượng truy cập của website khá khiêm tốn, chỉ khoảng 13100 lượt. Mình tìm trên Google thì chẳng có website nào giới thiệu về http://www.tietkiemnhienlieu.com/ cả.

Nói chung mình vẫn chưa tìm được thông tin nào từ người dùng để xem những sản phẩm này giúp ích đến mức độ nào. Tuy nhiên mình vẫn khá vui khi có những sản phẩm như thế và có người chú ý đầu tư, nghiên cứu, phát triển những sản phẩm giúp ích này. Hy vọng những sản phẩm này sẽ tiếp tục được phát triển và sẽ còn có nhiều sản phẩm tương tự được phát minh!

This entry was posted in Môi trường - Cuộc sống and tagged . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

